Dự đoán giá tiền thay thế ở châu Âu cho năm 2021 có thể được tìm thấy trên các trang web khác nhau trên internet. Những dự đoán này có tính đến các yếu tố như số lượng người dùng mới, giá của các altcoin mới và bất kỳ thay đổi quy định nào có thể ảnh hưởng đến thị trường, chẳng hạn như: B. quyết định tuân thủ ETF sắp tới. Bài viết này cung cấp một cái nhìn tổng quan về một số yếu tố đóng vai trò trong việc dự đoán giá altcoin. Các dự đoán về giá Altcoin không chỉ là ý kiến.

Yếu tố đầu tiên trong việc dự đoán giá của altcoin là số lượng người dùng mới hiện có trên thị trường. Nếu từ „altcoin“ tiếp tục trở nên phổ biến, nó có khả năng sẽ trở thành xu hướng phổ biến và trở thành phương thức chính để đề cập đến hệ thống trao đổi tiền tệ trên Internet. Trong trường hợp này, rất có thể giá của các altcoin sẽ tăng lên. Mức tăng này sẽ ngay lập tức. Lý do cho điều này là ngày càng có nhiều người sử dụng phương thức này để nhận các khoản thanh toán của họ.

Một điều cũng rất quan trọng cần biết là khối lượng giao dịch là một trong những yếu tố quyết định trong việc đưa ra các dự đoán giá altcoin. Nếu có nhiều người mua và bán tiền xu hơn mức cần thiết để giữ cho thị trường tiếp tục, thì giá của mỗi đồng xu trên thị trường sẽ giảm xuống. Do đó, bạn cũng nên tính đến số lượng coin đang được giao dịch vào bất kỳ ngày nào. Nếu số tiền quá thấp, nó có thể không đáng giá vì không có đủ người được hưởng lợi từ nó. Tuy nhiên, nếu số tiền quá cao, rất có thể bạn có thể kiếm lời từ giao dịch.

Nhiều nhà giao dịch tin rằng giá của các altcoin sẽ đi xuống khi tình trạng pháp lý của tiền ảo trở nên an toàn hơn. Điều này là do lệnh cấm của chính phủ có thể dẫn đến một số lượng lớn người chuyển tiền của họ bằng altcoin và sau đó quay lại và chuyển tiền mặt. Những thứ khác ảnh hưởng đến giá trị của altcoin là những thay đổi về lãi suất. Nếu lãi suất thay đổi đáng kể, nó có thể có ảnh hưởng sâu sắc đến giá trị của các altcoin trên thị trường.

Để dự đoán tốt, bạn cần hiểu rõ lịch sử của tiền ảo. Bằng cách này, bạn cũng sẽ hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của thị trường. Thị trường về cơ bản là theo cung và cầu. Cung luôn cao hơn cầu. Khi cung thấp hơn cầu, giá của mặt hàng sẽ giảm. Tuy nhiên, khi cầu nhiều hơn cung, giá của mặt hàng sẽ tăng lên.

Một số người chọn dự đoán sự tăng và giảm của các altcoin. Mặc dù có thể rất thú vị nhưng việc dự đoán sự tăng giảm của các altcoin là một nhiệm vụ khó khăn mà nhiều người không thể hoàn thành. Như bạn có thể thấy, dự đoán tương lai của các altcoin không phải là không thể, nhưng nó chắc chắn không dễ dàng. Altcoin rất dễ bay hơi và bạn thực sự cần biết mình đang làm gì để đầu tư vào thị trường thành công.