Coronavirus thuộc họ vi rút được gọi là „động vật“, một họ nhiễm trùng bao gồm vi rút Listeria và sâu rạn nứt. Cái tên Coronavirus xuất phát từ công ty đã tạo ra công cụ quét coronavirus Correx. Sự lây nhiễm lần đầu tiên được nhìn thấy trên tài khoản Facebook của một „nhà đầu tư“ tên là „Investor“, người dường như đang chơi trò chơi ngoại hối. Sau đó, nó được đưa vào máy tính lớn của rô bốt „FX Currency“ và dẫn đến những thay đổi đáng kể về giá trị của các loại tiền tệ được trao đổi.

Giá trị của loại tiền được đề cập sẽ tăng ngay lập tức do số lượng lớn người (có thể là hàng trăm nghìn người) có thể đã mất tiền đầu tư vào loại tiền mới đó. Tất nhiên, khi giá trị bắt đầu giảm, thì giá trị của đồng tiền “nhà đầu tư” cũng vậy. Theo thời gian, các “nhà đầu tư” tiền tệ tiếp tục bị ảnh hưởng, tác động rất lớn đến thị trường. Ảnh hưởng của hiện tượng „ICO hưng cảm“ này có thể kéo dài hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng, mặc dù điều này thường giảm đi một khi giá trị của đồng tiền „nhà đầu tư“ tăng trở lại.

Với tất cả những điều này trong tâm trí – đây là trường hợp – bạn có thể tự hỏi điều gì đang xảy ra với coronavirus? Vâng, Coronavirus đã trở thành một cái gọi là „Ứng dụng được chia sẻ tự chứa“ hoặc SCAS, viết tắt của Hệ thống phân tích có hệ thống. SAS được các nhà giao dịch và môi giới ngoại hối sử dụng để phân tích thị trường ngoại hối và đưa ra dự đoán về nơi nó có thể đi tiếp theo.

SAS về bản chất là một chương trình máy tính (độc lập) chạy trên một máy ảo (máy ảo) và cho phép 100% sự riêng tư và bảo vệ khỏi sự xâm nhập từ bên ngoài. Loại phần mềm này có nhiều cách sử dụng, bao gồm thực hiện kiểm tra lý lịch cho những người muốn làm việc vào những thời điểm nhất định trong ngày hoặc đêm, bảo vệ thông tin công ty, đảm bảo quyền truy cập thích hợp vào thông tin công ty và hơn thế nữa. Các chương trình này được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp để đảm bảo rằng thông tin chính xác có sẵn và không thể bị đánh cắp bởi tin tặc. Điều này rất hữu ích khi xử lý thông tin bí mật và bí mật. Sự bảo vệ tương tự cũng có sẵn khi nói đến thông tin thị trường tiền tệ, đó là lý do tại sao phần mềm này trở nên quan trọng như vậy.

Thật không may, có những người lợi dụng tình hình và đưa thông tin ra thị trường. Coronavirus không phải là công ty duy nhất có SAS trên thị trường ngoại hối và thật không may, đây là một động thái có thể có tác động nghiêm trọng đến giá trị của thị trường ngoại hối. Khi SAS bắt đầu mất thông tin, nó gây ra hoảng loạn trên thị trường và giá của mỗi cặp tiền tệ bắt đầu biến động nhanh chóng. Điều này gây khó khăn cho các nhà giao dịch và môi giới ngoại hối trong việc quyết định loại tiền nào nên bán và loại tiền nào nên giữ. Điều này lại tạo ra hiệu ứng domino và tất cả các cặp tiền tệ đều mất giá trị, gây tổn hại cho các công ty và nhà môi giới ngoại hối và có khả năng khiến họ phải nộp đơn phá sản.

Như bạn có thể thấy, coronavirus và tác động của nó đối với thị trường ngoại hối hoàn toàn không phải là tin tốt. Có một số người tin rằng ảnh hưởng sẽ là ngắn hạn, nhưng với một chút nghiên cứu, logic và nghiên cứu, ảnh hưởng của coronavirus và tác động của nó đối với thị trường tiền tệ có thể kéo dài trong nhiều năm, nếu không phải là hàng thập kỷ. Thị trường ngoại hối là một thế giới của những con số và xu hướng. Hiểu mã chạy các chương trình này có thể cung cấp cho bạn chìa khóa cho tương lai. Vui lòng truy cập trang web sau để biết thêm thông tin và chi tiết.26